Hướng dẫn xóa nick Facebook vĩnh viễn

Xóa Facebook, hướng dẫn xóa nick Facebook vĩnh viễn. Bạn muốn “cai nghiện” Facebook bằng việc đầu tiên là xóa nick Facebook vĩnh viễn. Hãy tham khảo bài viết này.

Nếu bạn chỉ muốn khóa tài khoản facebook tạm thời thì tham khảo bài viết này: khóa tài khoản facebook tạm thời
Hướng dẫn xóa nick Facebook vĩnh viễn

Facebook hiện nay đã và đang trở thành một căn bệnh của xã hội mà người ta thường nói là “nghiện facebook“. Thay vì người ta ra ngoài và nói chuyện với mọi người thì người ta chat trên facebook, thay vì người ta tâm sự thì người ta lại đăng status trên Facebook … cùng với đó là các hội chứng: ăn facebook, ngủ facebook. 

Thật sự là Facebook đang đánh cắp đi khoảng thời gian thực của rất nhiều người. Bạn thì sao? Bạn có thấy Facebook đã chiếm quá nhiều thời gian của bạn và chấp nhận “cai nghiện Facebook” chưa? Việc đầu tiên để “cai nghiện facebook” đó là bạn phải xóa tài khoản facebook của bạn.

Nói ra cũng thật hài hước, mất bao nhiêu công sức đăng ký tài khoản facebook, rồi tìm các cách vào facebook khi bị chặn… để rồi hôm nay lại xóa Facebook. Thôi thì đành phải hi sinh vậy.

Đầu tiên các bạn truy cập theo đường dẫn sau:
https://www.facebook.com/help/delete_account
xoa-nick-facebookXóa Facebook

Facebook sẽ hỏi bạn có muốn xóa tài khoản không, các bạn click vào Xóa tài khoản của tôi để tiếp tục nha.

Facebook sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu hiện tại và nhập mã xác nhận, các bạn nhập mật khẩu và mã xác nhận vào sau đó click tiếp vào Được nhé.
xoa-facebook

Hướng dẫn xóa tài khoản facebook


Sau khi các bạn nhấn Được ở bước trên là đã thực hiện xong việc xóa tài khoản Facebook của bạn vĩnh viễn. Nhưng Facebook sẽ không xóa tài khoản của bạn luôn và sẽ có thời gian chờ xóa là 14 ngày. Trong vòng 14 ngày này, bạn vẫn có thể thực hiện lệnh hủy xóa tài khoản Facebook bằng cách đăng nhập vào tài khoản facebook trên và làm theo hướng dẫn của Facebook.
Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Mục đích của bài viết này là xóa Facebook của bạn vĩnh viễn nên bạn phải chờ 14 ngày để có được kết quả nhé.

Chúc các bạn xóa Facebook thành công quay về với cuộc sống thực.

Theo: Hướng dẫn xóa nick Facebook vĩnh viễn
__________________________________________________ 
Lukhachdem Chúc Các Bạn 1 Ngày Thật Vui! 
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét