Hướng dẫn cài đặt Avast Free Antivirus, diệt và ngăn chặn virus cho máy tính

Filled under:

Avast Free Antivirus được đánh giá là một trong những phần mềm phòng và chống virus hữu hiệu hiện nay. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Avast! Free Antivirus vào máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không gặp bất cứ lỗi gì trong quá trình sử dụng.
install-avast-fre-antivirus-12
Avast! Free Antivirus là một phần mềm diệt Virus nổi tiếng trong việc cung cấp nhiều tính năng nhằm bảo vệ máy tính người dùng một cách tối ưu nhất. Tuy nhiên, với đa số người dùng thì lại không biết cài đặt phần mềm này sao cho đúng nhất. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Avast! Free Antivirus một cách tốt nhất. Chế độ cài đặt này sẽ giúp đỡ bạn tránh những lỗi đang có như bị ngưng đột ngột trong quá trình sử dụng phần mềm. Ngoài ra, chế độ cài đặt này còn giúp phần mềm của bạn hoàn toàn tương thích với máy tính của bạn.
Yêu cầu hệ thống
Avast! Free Antivirus có thể làm việc với hầu hết phiên bản của hệ điều hành Windows. Ngoài ra, máy còn hoạt động tốt trên các máy tính có cấu hình thấp.
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:
Để cài đặt được  Avast! Free Antivirus vào máy tính, trước tiên bạn phải khởi động file cài đặt được tải trên Internet về. Sau đó, cửa sổ cài đặt  Avast! Free Antivirus sẽ xuất hiện. Cửa sổ này sẽ cung cấp cho người dùng 2 chế độ cài đặt là Express Install và Custom Install.
install-avast-fre-antivirus-2
install-avast-fre-antivirus-3
install-avast-fre-antivirus-4
install-avast-fre-antivirus-5
install-avast-fre-antivirus-6
install-avast-fre-antivirus-7
install-avast-fre-antivirus-8
hãy tải ngay phần mềm diệt virus Avast tại đây
Theo:tinhoc24h

1 nhận xét:

  1. - GIỚI THIỆU VỚI CÁC BẠN PHẦN MỀM DIỆT VIRUS SỐ 1 THẾ GIỚI: AVAST! ANTIVIRUS. VỚI TRÊN 25 NĂM KINH NGHIỆM; ĐƯỢC HƠN 200 TRIỆU NGƯỜI NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI TIN DÙNG. PHẦN MỀM CÓ GIAO DIỆN TIẾNG VIỆT CHUẨN, RẤT DỄ SỬ DỤNG; CẬP NHẬT DỮ LIỆU VIRUS CỰC NHANH, CHẠY RẤT NHẸ MÁY; ĐẶC BIỆT PHẦN MỀM BẢO VỆ MÁY TÍNH CỰC KÌ HIỆU QUẢ CẢ KHI BẠN ONLINE; NGĂN CHẶN TRIỆT ĐỂ NHỮNG PHẦN MỀM ĐỘC HẠI TỪ CÁC TRANG WEB TỰ ĐỘNG CÀI ĐẶT VÀO MÁY TÍNH CỦA BẠN, ......
    - CÁC BẠN TẢI PHIÊN BẢN MỚI NHẤT LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬT TỪ TRANG CHỦ AVAST: http://www.avast.com/get/oDSOOejw (bôi đen địa chỉ, coppy và dán vào trình duyệt để tải)
    CÀI XONG, BẠN ĐĂNG KÍ MỘT TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ ĐỂ SỬ DUNG PHẦN MỀM 1 NĂM. KHI HẾT HẠN THÌ ĐĂNG KÍ LẠI ĐỂ TIẾP TỤC SỬ DỤNG. NẾU Ko MUỐN ĐĂNG KÍ THÌ BẠN NHẬP KEY SAU ĐỂ SỬ DỤNG ĐẾN NĂM 2094: C59249769E9900N1595-ENS7ULJH
    - KH HẾT HẠN SỬ DỤNG MÌNH SẼ GỬI KEY KHÁC CHO CÁC BẠN. CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG, KHÔNG CÒN LO VIRUS TẤN CÔNG MÁY TÍNH NỮA !
    - CÁC BẠN HÃY CÀI ĐẶT VÀ CẢM NHẬN NHÉ (NÊN CÀI GIAO DIỆN TIẾNG VIỆT CHO TIỆN SỬ DỤNG).
    - Các bạn có thể xem video hướng dẫn download và cài đặt avast bằng giao diện Tiếng Việt tại đây: http://youtu.be/v3A6xrIKLJ4
    http://youtu.be/TyoaflbjN_c
    http://youtu.be/86CXGUhRQPI
    http://youtu.be/RWPGl3EP84A
    http://youtu.be/3y35OolSflI
    http://youtu.be/i-Aj5d0XgVM

    Trả lờiXóa